Taberd.org Lasan Taberd
   

newsletters
Hội Ngộ Taberd 76 - Tháng 7, 2011 tại Orange County, California


Vài hình ảnh về ngày Hội Ngộ

Kính chào các Sư Huynh và Thầy Cô,

Thân chào các bạn Cựu Học Sinh của Lasan Taberd Khóa 1976,

Với mục đích gầy dựng và duy trì tình thân ái của nhóm Cựu Học Sinh Lasan Taberd Khóa 1976, một ban vận động tổ chức kỳ Hội Ngộ năm 2011 đã ra đời và nay xin thông báo cùng toàn thể bạn hữu khắp phương các chi tiết sơ khởi như sau:

  • HỘI NGỘ 2011-LASAN TABERD KHÓA 1976
  • LOS ANGELES / ORANGE, MIỀN NAM CALIFORNIA
  • 14-17 tháng 7, 2011

Kính mời quý Thầy Cô và các Cựu Học Sinh cùng thân hữu tham dự để chúng ta được gặp gỡ, hàn huyên, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và cùng nhìn lại kỷ niệm êm ấm những ngày chung dưới mái trường. Đây còn là dịp để các bạn phương xa sẽ tới miền Nam Cali thăm viếng những danh lam thắng cảnh cùng những địa danh nơi đây.

Thời biểu sơ khởi cho kỳ Hội ngộ 2011

  1. Thứ năm 14 tháng 7: Đón bạn bốn phưong tụ về, bạn hữu nhóm nhỏ gặp nhau
  2. Thứ Sáu 15 tháng 7:
    • Buổi sáng: Bạn hữu nhóm nhỏ gặp nhau, du lịch tham quan, picnic, hội luận.
    • Buổi chiều: xem văn nghệ hay đi cruise dinner chung.
  3. Thứ Bảy 16 tháng 7: Ngày Hội Ngộ chính thức khai mạc
    • Buổi sáng: picnic chung.
    • Buổi chiều: Dạ tiệc và dạ vũ trong chương trình văn nghệ Hội Ngộ chung.
  4. Chủ Nhật 17 tháng 7: Điểm tâm và tiễn đưa các bạn.

Đây là chương trình tổng quát để tất cả các bạn khắp nơi biết và xếp đặt thời gian.

Ban Tổ Chức

Ghi tên tham dự

Xin liên lạc: Đinh Trọng Tín, tindinh@yahoo.com, 562-229-0838

Hoặc ghi tên với đại diện các vùng:

Để kỳ Hội Ngộ có nhiều giá trị tinh thần và thêm phần phong phú cho chương trình, BTC rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp bài vở hay các chủ đề cho hội luận với các đề tài về đời sống, sức khỏe, văn hóa hay văn nghệ. Đây là cơ hội chúng ta chia sẻ với các bạn hữu những kinh nghiệm thiết thực của chuyên môn trong công việc hay học hỏi trong đời sống. Bài vở văn thơ hay chủ đề cho hội luận xin gởi bản thảo về trước ngày 15 tháng 6 năm 2011, theo email vietlemd@sbcglobal.net.

Trong những ngày sắp tới chúng tôi sẽ thông báo thêm chi tiết về Hội Ngộ 2011 trên diễn đàn Taberd.org. Kính mời quý Thầy Cô và các bạn hãy thường xuyên theo dõi cập nhật và tiếp tay với BTC trong việc phổ biến tin tức và cổ động cho Hội Ngộ 2011.

Ban Tổ Chức Hôi Ngộ 2011 thiết tha kêu gọi sự có mặt và tham gia đông đủ của qúy Sư Huynh, Thầy Cô và tất cả cựu học sinh Lasan Taberd khóa 1976.

Rất mong các bạn cựu học sinh hãy cố gắng xếp đặt thời gian để cùng nhau góp sức và chung vui trong tinh thần cùng nhau Ra Khơi, sao cho kỳ hội ngộ đầu tiên của chúng ta được thành công tốt đẹp.

Thân Kính

Thay mặt Ban Tổ Chức

Đinh Trọng Tín

Tháng 2, 2011

Thông Báo Cập Nhật số 1, ngày 23-02-2011

BTC xin có lời nhắn nhủ cho các bạn phương xa đi từ nước ngoài tới:

Theo thông thường khách du lịch bay từ nước ngoài vào miền Nam California, đều phải bay tới phi trường quốc tế Los Angeles (tên tắt LAX). Trong trường hợp chuyến bay đáp tới phi trường quốc tế nào khác trước đó ở US thì khi đặt mua vé các bạn có thể yêu cầu cho bay chuyển tiếp tới phi trường nội địa ngay gần bên Little Saigon, gọi là phi trường Santa Ana,CA - John Wayne (tên tắt SNA). Phi trường Santa Ana,CA - John Wayne chỉ cách trung tâm Little Saigon có 20 phút đường xe hơi thôi.

Hai phi trường trên cách nhau chừng 45 dặm thôi (45 phút lái xe) nhưng nếu các bạn thấy gía vé tới phi trường Santa Ana mắc hơn nhiều, hay phải đợi chờ chuyến bay chuyển tiếp lâu hơn nhiều thì cứ nên lấy vé tới phi trường LAX cũng được.

Đối với các bạn sẽ đến từ các tiểu bang khác ở US thì cứ xem giá vé tới phi trường LAX hay SNA, cái nào rẻ hơn thì đặt mua.

Thông Báo Cập Nhật số 2, ngày 27-05-2011

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến ngày Hội Ngộ của Taberd 76 tại Little Saigon miền Nam Cali. BTC rất mong mỏi bạn hữu nhóm Taberd 76 từ khắp bốn phương hãy cố gắng xếp đặt thời gian để cùng nhau về đoàn viên trong lần Hội Ngộ đầu tiên của chúng ta.

Để giúp cho việc tổ chức kỳ Hội Ngộ được chu đáo, BTC rất mong những ai có dự định về tham dự Hội Ngộ tháng Bảy này hãy liên lạc với chúng tôi từ bây giờ đến ngày 20 tháng 6.

Sau đây là vài cập nhật và chi tiết cho kỳ Hội ngộ 2011
Thời biểu
  • Thứ Sáu 15 tháng 7:
    • Buổi sáng: Bạn hữu nhóm nhỏ gặp nhau, du lịch, tham quan
    • Buổi chiều: Đêm Hội Ngộ I (Pre-Union Night) tại một tụ điểm cạnh bờ biển trong vùng Orange County.
  • Thứ Bảy 16 tháng 7: Ngày Hội Ngộ chính thức
    • Buổi sáng: Trà đàm
    • Buổi chiều: Dạ tiệc và dạ vũ trong chương trình văn nghệ Hội Ngộ chung.
  • Chủ Nhật 17 tháng 7: Pinic với điểm tâm và tiễn đưa các bạn.
Chi Phí: $40 một người
Liên lạc